Crossing Words!


वाचन, माझा नेहमीचा विरंगुळा. मन अस्वस्थ असलं कि मनाला आधार देणारे हक्काचे मुके सोबती म्हणजे, पुस्तकं! तशी ती म्हणायलाच मुकी पण त्यांच्याशी मैत्री झाली कि ते खुप काही बोलतात. Kothrud च Crossword माझा वाचनाचा नेहमीचा अड्डा, जवळ असल्याने सोयीचा. ह्या पुस्तकांच्या शोधात मला अजून एक मित्र मिळाला - सतीश झांजे. आमच्या ह्या blog ची संकल्पना खऱ्या अर्थानी मला त्याला भेटलो तेव्हाच सुचली.
सतीश Crossword मध्ये Security Guard आहे. माझा कल सहसा English पुस्तकांकडे असतो पण एक दिवस मी मराठी Section मधे घुटमळत होतो. माझी पुस्तक शोधताना होणारी अडचण पाहून सतीश लगेच पुढे आला आणि मला मनासारख पुस्तक शोधायला त्याने मदत केली.
सतीश, वय अंदाजे ३०-३२. पटकन तसा तो नजरेत येत नाही पण ग्राहकाला गरज असली कि तो चटकन पुढे येऊन मदत करतो. Crossword सारख्या पुस्तकांच्या एवढ्या मोठ्या दुकानात काम करताना सतीश फक्त एक security guard नाही, तर तो एक वाचकही आहे. कामाच्या व्यापात थोडा वेळ मिळाला तर तो एखाद पुस्तक जरूर चाळतो. सतीशला ऐतिहासिक पुस्तकांची आवड आहे. त्याने ययाती, मृत्युंजय, राधेय, शिवचरित्र वाचले आहे. व.पू. , पु.ल. च्या हलक्या फुलक्या गोष्टी तो आवडीने वाचतो.. चेतन भगत, आमिश यांच्या blockbuster पुस्तकांची, त्यांच्या current trends ची, त्यांच्या लेखनाची त्याला बरीच माहिती आहे. त्या लोकांची पुस्तकं जास्ती पसंद का केली जातात ह्याचं गणितही तो अचूक मांडतो. गेले ९ महीने तो इकडे काम करतोय. ग्राहकांना त्याच्या परीने मदत करतो.

आजच्या पिढीच्या वाचनाच्या सवयींवर बोलताना सतीश सांगतो कि आजची तरुण पिढी वाचनात बराच रस घेते. Crossword मध्ये येणाऱ्या आणि येथे मन लावून वाचणाऱ्या रसिकांमध्ये तरुणच जास्त असतात. TV, Mobile, Internet अशी Knowledge मिळवण्याची इतर सोपी साधन असून सुद्धा आजचा तरुण Fiction-Nonfiction, Biographies, etc etc सगळ आवडीने वाचतो.
सतीशच्या साध्या भाषेत सांगायचं तर 'पुस्तक का वाचायची?' - 'ज्ञान मिळवण्यासाठी कारण त्या ज्ञानाचा आपल्याला जीवनात पावलापावलावर उपयोग होतो आणि पुढच्या वाटचालीसाठी आपल्याला दिशा मिळते.'
परिस्थितीमुळे शिक्षण सोडलेला, जेमतेम पगार असणारी Guard ची नोकरी करतानाही आपला वाचनाचा छंद जोपासणारा, जमेल त्याला आपल्या परीने मदत करणारा, परिस्थितीशी लढणारा आणि तिच्यावर मात करणारा सतीश मला खऱ्याखुऱ्या common man चा प्रतिनिधी वाटतो.
सतीश मधल्या Common Man ला आणि त्याच्यातल्या रसिकाला आमचा सलाम..!
----------------------------------------------------------------------
सतीश झांजे
ह. मु. - Crossword-CityPride,
Kothrud, Pune

1 comment:

  1. Khupch chhan. Asech lok manala kadhitari khup ubhari deun jatat...

    ReplyDelete